Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

11 tai nạn "cậu nhỏ" nghiêm trọng nhất


Vào ngày 24/5/2012, một người phụ nữ ở Bulawao, Zimbabwe cùng 2 đứa con nhỏ ra ngoài đi dạo gần nhà thì bất ngờ bị một gã lạ mặt tiến lại gần và bất ngờ cởi quần xuống và khoe “cái ấy” trước mặt bọn trẻ. Biết gặp phải kẻ biến thái, cô kêu cứu nhưng hắn bất ngờ nhảy xổ lên ôm chầm lấy cô và cố kéo quần cô xuống. Người phụ nữ đã nhanh chóng chộp lấy “của quý” của hắn siết chặt. Những người đi đường đã chạy đến giải cứu người phụ nữ và tóm cổ tên biến thái giao nộp cho cảnh sát.
Vào ngày 30/5/2004, Amanda Monti và bạn trai Greoffrey Jones đã nổ ra một cuộc tranh luận nảy lửa tại một bữa tiệc. Cô gái trẻ kéo tụt quần đùi và thản nhiên thò tay vào quần bạn trai xé toạc “của quý”. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên Jones không kịp phản ứng. Anh vừa ôm chỗ ấy vừa ngã gục xuống bàn đau đớn. Trong khi đó, Monti đang cố nuốt “cái ấy” để phi tang nhưng không chịu nổi mùi tanh nồng nên cô đã nhổ nó ra ngoài. Jones ngay lập tức được đưa tới bệnh viện, tuy nhiên ca phẫu thuật ghép lại tinh hoàn cho anh đã thất bại.
Sự việc xảy ra vào ngày 17/5/2006 tại Nicetown-Tioga, phía Bắc Philadelphia, bang Pennsylvania. Vào đêm đó, ông đang chìm trong giấc ngủ ngon lành thì bất ngờ tỉnh dậy vì nỗi đau đớn tột cùng ở vùng nhạy cảm. Vợ của ông, bà Monica đang điên cuồng xé rách “cái ấy” của chồng. Bà Monica cho rằng người chồng đầu ấp tay gối bao nhiêu năm đã lừa dối bà trắng trợn. Sau ca phẫu thuật tinh hoàn, Howard đã có thể phục hồi hoàn toàn nhưng nỗi khiếp đảm bị tấn công vẫn khiến ông chẳng thể nào hết sợ hãi.
Ông Geraldo Ramos 64 tuổi, sống ở tỉnh Santiago, Cộng hòa Dominica. Vào đêm cuối tháng 7/2013, ông tỉnh giấc sau một đêm ăn nhậu say sưa đến nỗi quên cả lối về. Nhưng điều quan trọng hơn, ông phát hiện ra “thằng nhỏ” đã không cánh mà bay. Ông Ramos khẳng định đã uống quá say vào đêm hôm đó trước khi tỉnh giấc vào lúc 17h chiều trên vỉa hè. Những người hàng xóm kể lại rằng đã nhìn thấy ông Ramos bị một chú chó tấn công.
Vụ án xảy ra vào tháng 7/2011, Catherine Kieu, 50 tuổi cầm dao tấn công người chồng, cắt đứt “của quý” sau đó ném vào thùng rác và bình thản gọi xe cấp cứu thông báo nạn nhân đang bị chảy máu.
Vào tháng 1/2011, Renato Seabra, một người mẫu nam nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ bị buộc tội cắt “của quý”, đâm chết người tình đồng tính của mình tại khách sạn InterContinental ở Quảng trường Thời đại thuộc New York, Mỹ do mâu thuẫn cá nhân. Nạn nhân là nhà báo nổi tiếng chuyên về lĩnh vực thời trang Carlos Castro, 65 tuổi, ở Lisbon (Bồ Đào Nha).
Henk Heithius là sinh viên một trường Giáo hội Công giáo La Mã tại Hà Lan. Vào ngày 30/1/1956, Henk đệ đơn khiếu nại hình sự đối với các tu sĩ của trường nội trú tại Harreveld đã lạm dụng tình dục anh ta vào năm 1951-1953. Tuy nhiên, trái ý muốn của chàng trai, đơn khiếu kiện quay ra chống lại thân chủ của nó. Henk bị cáo buộc đã quyến rũ các linh mục và được đưa đến bệnh viện tâm thần. Tại đây, nam sinh này bị linh mục Công giáo phẫu thuật cắt bỏ “của quý”.
Sự việc xảy ra vào ngày 30/7/2013, người đàn ông 39 tuổi đến từ Trumann, Arkansas tỉnh giấc vì cảm thấy nỗi đau đớn khôn xiết từ phía thắt lưng trở xuống. Ông nhìn xuống và thấy máu chảy be bét đồng thời phát hiện ra sự thật phũ phàng “của quý” đã bị con chó nhà mình ăn mất.
Nạn nhân trong vụ tai nạn này là một người đàn ông Trung Quốc do cãi nhau với một người phụ nữ để giành chỗ đậu xe ở quận Meilan, thành khố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung quốc.Khi nhìn thấy người phụ nữ đỗ chiếc xe tay ga, ông ta bắt đầu la hét để cô tránh ra. Trong cơn giận dữ, người phụ nữ này đã lao vào nạn nhân dùng cả hai tay siết chặt “của quý” nạn nhân. Bị tấn công bất ngờ, nạn nhân đổ gục xuống đường và bất tỉnh. Phía bệnh viện cho rằng nguyên nhân tử vong là do nạn nhân bị tấn công đúng chỗ hiểm dẫn đến đau tim.
Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào ngày 9/4/2009, Carrie McKinney, 22 tuổi ở Loma Linda, California đến chơi nhà bạn trai và đặt em bé 6 tháng tuổi trong chiếc nôi ở phòng khách. Sau đó, cô ta sang một phòng khác thay đồ, bỏ lại đứa bé một mình không có ai trông nom. Ngay thời điểm đó, một con chó giống pit bull và một con lai pit bull đã xông vào cắn hạ bộ em bé.
Sau khi mưa lớn, cống gần nhà anh Ghadge bị tắc. Anh và mẹ đang cố gắng thông cống thì vợ chồng hàng xóm xuất hiện, yêu cầu Ghadge dừng lại vì nếu thông cống, nước sẽ chảy về phía nhà họ. Anh không nghe và tiếp tục làm, khiến cặp vợ chồng này rất tức giận. Họ mắng chửi Ghadge và mẹ anh. Ghadge đã yêu cầu vợ chồng họ không được chửi mắng mẹ anh, nhưng họ vẫn tiếp tục, thậm chí còn xông vào đánh anh. Trong lúc đánh nhau, có người đã siết chặt tinh hoàn của anh, khiến Ghadge ngã xuống bất tỉnh. Khi được đưa đến bệnh viện thì bộ phận sinh dục của Ghadge sưng vù và anh đã tử vong.
suckhoesinhsan.net
Theo Kiến Thức/Listverse


11 tai nạn "cậu nhỏ" nghiêm trọng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét