Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tôi bị mộng tinh, “xuất” cả máu nữa BS ơi?

Chào bác sĩ,


Cách đây vài hôm tôi bị mộng tinh, sáng dậy thấy xuất ra cả máu nữa mà không bị triệu chứng nào khác cả. Tôi xin hỏi không biết như vậy là bị làm sao và có nghiêm trọng không?


 (Minh Hùng – Thủ đức, TPHCM)


Tôi bị mộng tinh, “xuất” cả máu nữa BS ơi? 0


Ảnh minh họa


Bạn Hùng thân mến,   Các nguyên nhân gây xuất tinh ra máu thường là: viêm túi tinh, viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, polyp hoặc sùi mào gà trong lòng niệu đạo v.v…


Thông thường điều trị kháng sinh 5-7 ngày sẽ qua giai đoạn cấp tính và hết chảy máu nhưng nhiều trường hợp trở thành mạn tính và ảnh hưởng lâu dài tới việc quan hệ tình dục.


Vì vậy việc chọn lựa kháng sinh cũng như chẩn đoán chính xác vị trí tổn thương là rất quan trọng. Bạn cần gặp BS, chuyên gia Nam học hoặc BS chuyên Tiết niệu để được khám, chẩn đoán và điều trị sớm, bạn nhé.


Chúc bạn trị liệu thành công! Phòng khám TRƯỜNG XUÂN
Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0943381515 – ĐT: 043 562 7979    





suckhoesinhsan.net – nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.


suckhoesinhsan.net giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@suckhoesinhsan.net.


Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.
Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).


Chân thành cảm ơn.





Tôi bị mộng tinh, “xuất” cả máu nữa BS ơi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét