Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

15 tuổi, “cậu nhỏ” còn lớn nữa không?

Bác sĩ ơi, cho cháu hỏi:


1. Cháu rất tự ti về dương vật, lúc không cương chỉ 7cm, lúc cương cũng được 11,2 cm là hết cỡ ạ, vậy có còn to ra được nữa không ạ?


2. Cách đây 3 năm cháu mới bắt đầu thủ dâm (lớp 5) và tuần đầu mới biết nên cháu đã thủ dâm 5 lần ở tuần đó. Và tuần sau, cháu đã đọc trên mạng nên chỉ còn 2-4 lần/tuần. Và 1 năm trước cháu chỉ 1-3 lần/tuần. Hiện nay cháu chỉ có 0-2 lần/tuần thôi ạ.


Vậy cho cháu hỏi là như vậy có làm sao không ạ? Cháu lo lắm. Bao quy đầu của cháu chưa lột hết được. Dùng tay cháu lột khi chưa cương thì lột được lộ đầu ra nhưng cũng chưa thấy hình cây nấm. Lúc cương lột xuống thấy hình cây nấm nhưng cái phần cuối nấm bị che đi 1 chút xíu ạ.


3. Cháu thủ dâm đã cũng nhiều (như bác biết) nên giờ cháu muốn bổ sung các dưỡng chất nên mong bác sĩ cho cháu biết cháu cần những chất gì để phát triển ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu.


(Việt Anh, 15 tuổi – Hà Nội)


15 tuổi, “cậu nhỏ” còn lớn nữa không? 0


Ảnh minh họa


Cháu Việt Anh thân mến,   Về chiều dài dương vật, cháu không nên tự ti như vậy, vì “cậu nhỏ” của cháu cũng là loại khá đấy, hơn nữa cháu còn phát triển đến 25 tuổi cơ mà. Tương lai còn ở cả phía trước cháu nhé.   Thông thường, không phải ai cũng có 1 quá khứ tuyệt vời. Vì vậy không cần phải lo lắng về quá khứ nữa. Hiện tại, cháu hiểu và hạn chế được thủ dâm như vậy là rất tốt rồi.   Bao quy đầu của cháu còn bị dính 1 chút xíu, bác sĩ Nam khoa chỉ cần vài phút để gỡ dính là ổn thôi cháu nhé, cháu có thể an tâm.   Để có sức khỏe tốt, cháu cần ăn đủ các thành phần dinh dưỡng (protein, lipit, chất bột) và các vitamin cũng như khoáng chất. Bên cạnh đó cần rèn luyện thể lực, giữ tinh thần tỉnh táo, tham gia các hoạt động xã hội v.v…   Chúc cháu vui, khỏe.   Phòng khám TRƯỜNG XUÂN
Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0943 381 515 – ĐT: 043 562 7979






suckhoesinhsan.net – nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.


suckhoesinhsan.net giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@suckhoesinhsan.net.


Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.
Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).


Chân thành cảm ơn.




15 tuổi, “cậu nhỏ” còn lớn nữa không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét