Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Tại sao mỗi lần "lâm trận" là "cậu nhỏ" ỉu xìu?

Thưa bác sĩ, em có bạn gái đã hơn 2 năm. Mỗi lần ôm hôn nhau, em để ý dương vật có cương khẽ. Dạo gần đây cô ấy cho phép em quan hệ nhưng lúc đó dương vật hoàn toàn mềm nhũn. Đã thử 6-7 lần đều như thế.


Em vẫn cương khi xem các phim có cảnh nóng, hoặc mỗi sáng sớm. Trước đây em có thủ dâm khá thường xuyên (1 lần/ ngày, có hôm 2 lần) nhưng giờ đã hạn chế dần. Em tìm hiểu thì thấy đó là chứng rối loạn cương, mong BS giúp em vượt qua chuyện này. Quen nhau 2 năm hơn rồi, cô ấy rất tin tưởng em, thấy em vậy cô ấy cũng lo lắng lắm.


(Thanh Tùng – Q. Bình Thạnh, TPHCM)




Tại sao mỗi lần


Chào Thanh Tùng,



Em đã tìm hiểu và biết một chút về rối loạn cương nên SucKhoeSinhSan sẽ giúp em biết rõ hơn nữa, em nhé.



Rối loạn cương là tình trạng dương vật cương không đủ cứng hay cứng nhưng không giữ được lâu để giao hợp thoả mãn, và tình trạng này kéo dài hay diễn ra liên tục trong ít nhất là 3 – 6 tháng.



Bệnh được biểu hiện bởi 1 trong 4 nhóm triệu chứng :



- Hoàn toàn mất hẳn ham muốn tình dục, không còn đòi hỏi hoặc đáp ứng thích thú trước các kích thích khêu gợi và dương vật luôn luôn ở trạng thái “xìu”.



- Vẫn còn ham muốn tình dục và trước những hoàn cảnh khách quan khêu gợi vẫn có những hứng khởi kích thích, nhưng dương vật không thể cương để đưa vào âm đạo.



- Dương vật cương cứng tốt nhưng không đúng lúc, khi tiến hành giao hợp thì không cương lên được, nhưng ở hoàn cảnh tự nhiên hoàn toàn không bị kích thích về tình dục như đang đi đường, ngồi họp, hay nửa đêm tỉnh giấc… thì dương vật lại cương!



- Dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn, chưa kịp đưa vào âm đạo đã “xìu” hoặc có thể có đưa vào âm đạo nhưng mềm dần và “xìu” trong âm đạo, chưa kịp xuất tinh.



Trường hợp của em “vẫn cương khi xem các phim có cảnh nóng” tức là em vẫn đáp ứng tốt với các kích thích về tình dục, nên em có thật sự bị rối loạn cương dương hay không là vấn đề cần xem xét lại.



Trước đây, em thủ dâm khá thường xuyên, rất có khả năng chính điều này làm em quen với khoái cảm kiểu khác (nhờ động tác tay), hoặc quen bị kích thích bởi âm thanh và hình ảnh đầy dục tính của những phim có cảnh nóng (sex), dẫn đến việc khi “lâm trận” thực sự với bạn gái thì “chú nhỏ” của em uể oải.



Thời gian này, em hãy ngưng hoàn toàn việc thủ dâm cũng như  xem các phim ảnh, sách báo có nội dung “mát mẻ”. Thay vào đó, em hãy tập trung vào thể thao, các công tác xã hội hay học hành… để giảm “đô” về liều lượng, cũng như giảm “ngưỡng” kích thích tình dục. Có như vậy, em sẽ khôi phục lại xúc cảm khi gần bạn gái.



Thân mến!   BS-CK1 Nguyễn Minh Thu  





suckhoesinhsan.net – nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.


suckhoesinhsan.net giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@suckhoesinhsan.net.


Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.
Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).


Chân thành cảm ơn.




Tại sao mỗi lần "lâm trận" là "cậu nhỏ" ỉu xìu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét