Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Chăm sóc da toàn diện cho các quý ông

Những mẹo chăm sóc da đơn giản sau đây sẽ giúp các quý ông có làn da đẹp mà không cần mất quá nhiều thời gian.


Làm sạch da


Để ngăn chặn vùng da xấu xí vì râu và ngăn ngừa mụn thì việc làm sạch cho khuôn mặt là rất quan trọng. Rửa mặt trước khi đi ngủ giúp loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn đã tích tụ trong suốt một ngày. Điều này giúp bạn cạo sạch râu một dễ dàng và không phải đối mặt với mụn.


Tẩy da chết


Tẩy da chết là cách tuyệt vời để làn da sáng và rạng rỡ bởi nó giúp loại bỏ các tế bào chết và cải thiện sự lưu thông máu, tăng cường sự láng mịn cho làn da.


Dưỡng ẩm


Điều quan trọng trong việc dưỡng ẩm làn da là sử dụng kem dưỡng ẩm thế nào. Bởi, nếu bạn dưỡng ẩm quá nhiều sẽ gây ra các vấn đề về da do lỗ chân lông bị tắc. Đối với các quý ông, hãy sử dụng những loại kem dưỡng ẩm nhẹ sau khi cạo râu và trước khi ngủ. Điều này giúp ngăn ngừa kích ứng da.


Chăm sóc da toàn diện cho các quý ông 0

Da khô


Da khô xảy ra do sự thay đổi của môi trường, di truyền, tuổi tác và nhiệt độ. Để trẻ hóa làn da khô phải dưỡng ẩm cho nó. Uống nước, tẩy tế bào chết và sử dụng kem dưỡng ẩm là những điều cơ bản giúp các quý ông lấy lại sức sống cho làn da.


Da nhờn


Thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, môi trường và di truyền là nguyên nhân dẫn đến da nhờn. Rửa mặt với sữa rửa mặt, tránh ăn thức ăn nhiều mỡ, tránh sử dụng những loại xà phòng có lưu huỳnh và uống nhiều nước.


Mụn đầu đen


Mụn đầu đen là tiền thân của mụn trứng cá, do chúng tích tế bào chết và dầu, vì vậy mà chúng thu hút vi khuẩn. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở mũi, trán và xương gò má. Làm sạch da thường xuyên với sửa rửa mặt, không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời quá lâu và sử dụng mỹ phẩm xanh như nước cốt chanh, lòng trắng trứng gà, baking soda,.. để lột mụn đầu đen.


Lỗ chân lông


Lỗ chân lông nhìn thấy trên da và ở mũi gọi là lỗ chân lông mở. Khi gặp vấn đề này thì việc giữ gìn vệ sinh là rất quan trọng để ngăn ngừa mụn và nhiễm trùng da. Uống nước, tẩy tế bào chết và sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên để khắc phục tình trạng lỗ chân lông mở.


Nếp nhăn


Nam giới cũng có thể sở hữu một làn da tươi trẻ, láng mịn và loại bỏ nếp nhăn là một trong những cách giúp các quý ông có được làn da hoàn hảo. Nếp nhăn thường xuất hiện ở trán, khóe miệng và mắt. Tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây ra nếp nhăn, nhưng ngủ, rửa mặt đúng cách, có chế độ ăn uống giàu chất chống ôxy hóa và Omega-3 có thể làm giảm các nếp nhăn.


Không cạo râu khô


Da khô gây ra ma sát và kết quả là chúng kích thích da, lông mọc ngược và mụn trứng cá. Thoa kem cạo râu cùng với nước mỗi khi cạo râu sẽ giúp vùng da có râu mau sạch và tránh các vấn đề về da. Cạo râu sau khi tắm sẽ tốt hơn, nó vừa giúp bạn cạo râu dễ hơn lại vừa giúp bảo vệ da.


suckhoesinhsan.net
Theo Lê Anh – Đẹp online/ Ladyzo


Chăm sóc da toàn diện cho các quý ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét